
TUYỂN DỤNG | VỊ TRÍ STORE MANAGER KHU VỰC BUÔN MA THUỘT - ĐANG TUYỂN DỤNG
- Người viết: SOUL lúc
- RECRUITMENT
Soul Specialty Coffee hiện đang mở đợt tuyển dụng vị trí Store Manager cho Soul Roastery Buôn Ma Thuột (87 Nguyễn Khuyến, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).
1. Thời gian làm việc:
Tùy vào tình hình kinh doanh của Cửa hàng, mà Quản lý tự sắp xếp thời gian làm việc mỗi tuần và báo lại cho Cấp trên để tiện cho việc theo dõi. (8h/ca/ngày, 1 tuần tối thiểu làm 3 ca vị trí Barista)
2. Nhiệm vụ:
- Quản lý toàn bộ các hoạt động của Bộ phận bar, bếp, phục vụ, bảo vệ, kho (nếu có) của quán được phân công.
- Đảm bảo sự ổn định trong vận hành và ca làm:
+ Đủ nhân sự trong một ca, các vị trí và công việc trong ca được đầy đủ;
+ Đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ;
+ Sẵn sàng hỗ trợ các công việc phát sinh trong khả năng;
+ Chủ động, linh động thời gian để phù hợp với cửa hàng;
+ Kiểm soát nguyên vật liệu để không thiếu hụt trong ca;
+ Đảm bảo vệ sinh và dịch vụ.
3. Tóm tắt công việc:
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh từng bộ phận (bar, bếp, phục vụ, bảo vệ, kho,...);
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới (2 tháng thử việc.);
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng yêu cầu nghiệp vụ của quán (Training cho quản lý.);
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc (cùng công ty);
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh;
- Sắp xếp điều động cho nhân viên thực hiện công việc;
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ;
- Tổ chức thực hiện các quy định về quản lý nhân sự của công ty;
- Hỗ trợ những công việc phát sinh ngoài giờ trong khả năng và yêu cầu của công việc. (event, sự kiện, công tác, support khách sỉ lẻ,...).
4. Quản lý tài chính:
- Trực tiếp ký hoặc theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hằng ngày;
- Trực tiếp theo dõi doanh thu bán hàng hằng ngày;
- Trực tiếp theo dõi các khoản chi hàng ngày;
- Hoàn thiện các file báo cáo về tài chính liên quan.
5. Quản lý hàng hoá và tài sản:
- Theo dõi (hoặc uỷ nhiệm bộ phận liên quan) về các vấn đề thu mua nguyên liệu;
- Theo dõi kiểm kê số lượng công cụ, dụng cụ, nguyên liệu và tài sản khác có tại
quán hàng tuần (hàng tháng).
- Bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị định kỳ.
- Bảo vệ tài sản của cửa hàng.
6. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng:
- Giải quyết các khiếu nại của khách (trực tiếp hoặc gián tiếp qua fanpage, mail ...);
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng;
- Làm việc khách sỉ.
- Báo cáo cấp trên kết quả giải quyết.
7. Điều hành công việc:
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày;
- Sắp lịch làm việc và phân bố công việc của nhân viên;
- Tổ chức các buổi họp (hàng tuần/ tháng) để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho
nhân viên;
- Tổ chức xây dựng và thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên;
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tuần (tháng) cho từng bộ phận;
- Phối hợp với các bộ phận khác triển khai công việc.
8. Quản lý tiêu chuẩn:
- Thực hiện giám sát các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của từng bộ phận;
- Báo cáo kết quả hàng ngày (tuần/ tháng) cho cấp trên;
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của từng bộ phận trong quán.
9. Yêu Cầu:
- Khả năng làm việc dưới áp lực;
- Có máy tính cá nhân. Kỹ năng tin học văn phòng. (công ty hỗ trợ)
- Nắm rõ được cửa hàng (điện nước, quầy bar, dụng cụ, hãng, nhà cung cấp);
- Có tốc độ và chủ động trong công việc;
- Khả năng làm việc tư duy, logic, quan sát tốt, sáng tạo, nhạy bén về xu hướng, thị hiếu khách, F&B;
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt; Tiếng anh giao tiếp TB
- Biết cách giải quyết vấn đề & giải quyết khiếu nại của khách;
- Có khả năng đào tạo, huấn luyện nhân viên.
- Kỷ luật, trung thực, thái độ tốt.
LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN:
- Ứng viên vui lòng gửi CV qua Email: hcns.soulcoffee@gmail.com
- Hoặc thông qua Link ứng tuyển: https://forms.gle/wRhajG3kgT4rNgnX6